Combo chăm sóc da từ viên uống cấp nước DHC Hyaluronic Acid

viên uống cấp nước dhc

Combo chăm sóc da từ viên uống cấp nước DHC Hyaluronic Acid

Sử dụng viên uống cấp nước DHC Hyaluronic Acid thôi là chưa đủ. Để tăng hiệu quả dưỡng nhan bạn nên sử dụng thêm các combo chăm sóc da kết hợp với viên cấp nước như viên kẽm, viên collagen,…. Vậy cách sử dụng và kết hợp của các viên uống này như thế nào? Cùng Rau Má Đậu Xanh tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

viên uống cấp nước dhc Điểm danh combo chăm sóc da cùng viên uống cấp nước DHC Hyaluronic Acid (HA)

Combo viên uống DHC HA và viên kẽm ZinC

Viên uống cấp nước đảm nhiệm chứng năng cấp ẩm, dưỡng da mềm mịn, không bị thô ráp. Trong khi đó viên kẽm có công dụng tuyệt hảo trong việc điều tiết quá trình tạo bã nhờn giúp thông thoáng lỗ chân lông hạn chế tác nhân gây mụn. Bên cạnh đó, viên kẽm còn có khả năng giảm thâm, tái tạo làn da. Có thể thấy combo kết hợp với viên cấp nước đem đến hiệu quả rất tốt trong việc cấp ẩm và trị mụn.

combo chăm sóc da với viên uống cấp nước dhc     Viên uống bổ sung kẽm

Combo cấp ẩm trị mụn

Combo viên uống cấp nước DHCviên khoáng tổng hợp

Nếu viên uống DHC HA có tác dụng duy trì độ ẩm và bổ sung nước giúp da luôn mịn, căng bóng thì viên khoáng tổng hợp có tác dụng tái tạo làn da, đẩy nhanh quá trình hình thành tế bào mới thay thế các tế bào bị tổn thương và các tế bào da chết. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo này mà làn da của các chị em luôn được mềm mịn, căng bóng, hồng hào. 

viên uống khoáng tổng hợp dhc

Combo viên cấp ẩm cấp nước DHC HA và viên sáng da DHC

Viên uống DHC HA đảm nhiệm vai trò cấp nước, dưỡng ẩm chuyên sâu cho da. Trong khi đó viên sáng da có nhiệm vụ làm đều màu da, làm mờ nám, tàn nhang giúp làn da trắng trẻo hồng hào. Sử dụng 2 viên uống này mỗi ngày đem đến hiệu quả dưỡng trắng toàn diện trả lại cho bạn một làn da căng bóng trắng mịn. Ngoài ra combo kết hợp này còn có tác dụng giúp chống lại quá trình lão hóa da, giúp da trẻ mãi không già. 

Viên uống sáng da DHC Adlay Extract

Combo viên uống giữ ẩm cấp nước DHC và viên vitamin tổng hợp

Viên uống vitamin tổng hợp giúp bổ sung vitamin C, E, các vitamin nhóm B giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong. Trong khi đó viên cấp nước DHC lại đảm nhiệm vai trò cấp nước dưỡng ẩm da. Sự kết hợp của 2 viên uống này giúp mang đến hiệu quả dưỡng da chuyên sâu giúp da khỏe mạnh, mềm mượt, không khô ráp.   

Viên uống vitamin tổng hợp DHC Multi Vitamins

Hướng dẫn sử dụng kết hợp các viên uống đúng cách

Sở hữu combo kết hợp với viên cấp nước thôi là chưa đủ, bạn cần phải biết cách sử dụng đúng. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất bạn nên dùng kết hợp như sau: 

Viên uống sáng da: người lớn uống 1 viên/ngày nên uống với nước hoặc nước ấm sau bữa ăn

Viên kẽm: uống 1 viên/ngày (uống với nước hoặc nước ấm) và không nhai viên, uống sau bữa ăn

Viên cấp nước: uống 2 viên/ngày với nước sau bữa ăn 

Viên vitamin tổng hợp: chỉ định 1 viên/ngày sau bữa ăn và dùng với nước ấm hoặc nước lọc thông thường. 

Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý thêm:

Có chế độ ngủ nghỉ khoa học và thường xuyên rèn luyện sức khỏe để tăng sự dẻo dai cho cơ thể, đồng thời đào thải độc tố giúp da mịn màng.

Có thể kết hợp thêm với các sản phẩm dưỡng da qua con đường bôi để đem đến hiệu quả dưỡng da gấp bội.

Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để giúp da luôn trong tình trạng đủ nước, đủ ẩm. Bên cạnh đó bổ sung thêm nhiều trái cây có chứa hàm lượng vitamin C, B1,…

Một số tuýp dưỡng da với viên uống giữ ẩm cấp nước DHC Hyaluronic Acid

Kết hợp viên cấp nước với mỹ phẩm là một gợi ý tuyệt vời giúp bạn tăng khả năng dưỡng da lên gấp bội. Hãy tham khảo một số dòng sản phẩm sau: 

Bộ Camu Camu Pro đem đến công dụng dưỡng trắng da hoàn hảo. Do chứa nhiều vitamin C chiết xuất tự nhiên nên lành tính và an toàn với mọi làn da. 

Bộ Super Collagen 294 chứa công thức độc quyền Dipeptide-8 giúp bổ sung collagen gấp 294 lần so với các thông thường. Nhờ vậy mà da luôn có đủ hàm lượng collagen cần thiết để chống lại quá trình lão hóa da, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ da.

Bộ kem dưỡng Q10 của DHC cung cấp nhiều phân tử Q10 có khả năng chống lại lão hóa cùng thành phần vitamin C dưỡng da trắng sáng. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những người đang gặp tình trạng nám da, da chảy xệ.

Bộ kem dưỡng kết hợp viên cấp nước

Tham khảo thêm: http://bestme.vn

Tổng kết

Có thể thấy các combo kết hợp với viên cấp nước đều đem đến hiệu quả gấp bội. Không chỉ cấp ẩm mà còn dưỡng da trắng sáng mịn màng, không nếp nhăn. Nếu bạn muốn tham khảo thêm các cách chăm sóc da thần thánh hãy ghé blog Rau Má Đậu Xanh nhé!

1 thoughts on “Combo chăm sóc da từ viên uống cấp nước DHC Hyaluronic Acid

  1. Pingback: MULTIVITAMIN(VITAMIN TỔNG HỢP) LÀ GÌ? Top những vitamin tổng hợp tốt nhất 2023 - Shop DHC - Rau Má Đậu Xanh

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *