Vitamin C có thật sự thần thánh như lời đồn?

Cùng khám phá bài viết dưới đây để tìm hiểu thực hư về công dụng của vitamin C – một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu nổi tiếng DHC – Nhật Bản cùng Rau Má Đậu Xanh nhé!

vitamin C DHC có thực sự thần thánh như lời đồn?

 

Giới thiệu viên uống vitamin C DHC 

vitamin C DHC

Xuất xứ: là thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản.

Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe DHC Bổ Sung Vitamin C Hard Capsule Viên Nang Cứng bổ sung vitamin C, vitamin B2 cho cơ thể; hỗ trợ duy trì sức khỏe làn da, hỗ trợ giảm thâm da; giúp da sáng mịn. Sản phẩm có thành phần chính là Vitamin C có thể hấp thu vào cơ thể cao gấp 3 lần các sản phẩm thông thường, giúp thúc đẩy quá trình sản sinh năng lượng, tăng cường sức dẻo dai cho cơ thể, hoạt hoá tế bào và chống oxy hoá. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thành phần và công dụng

vtamin C

– Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe DHC Bổ Sung Vitamin C Hard Capsule  chiết xuất 100% từ thiên nhiên, công dụng vô cùng vượt trội và an toàn cho trẻ em từ 9 tuổi trở lên.

– Mỗi viên chứa Vitamin C: 1000 mg; 2mg vitamin B2.

– Vitamin C ức chế melanin – sắc tố được hình thành bởi tia UV và lão hóa da. Nhờ cơ chế đó, vitamin C giúp ngăn chặn tình trạng thâm nám, sạm da ở phụ nữ trung niên. Đồng thời, chúng giúp giảm tình trạng sẹo thâm sau mụn cho các cô nàng ở tuổi dậy thì, da dầu.

– Vitamin C ngăn chặn sự phát triển của các tế bào gốc tự do. Điều này có ý nghĩa rất lớn trong việc ngăn ngừa thâm, nám, tàn nhang cũng như ung thư da.

– Vitamin C còn sử dụng cho những người muốn giải độc gan, thanh lọc cơ thể, người muốn nuôi dưỡng tóc, móng tay khỏe mạnh. Những người có nhu cầu giảm cholesteron trong máu, giảm cân, tăng sức đề kháng cho cơ thể, … cũng có thể chọn dùng viên uống này.

– Vitamin B2: Là thành phần quan trọng giúp làm giảm nhờn, ngừa mụn, hỗ trợ cải thiện các vấn đề viêm da. Bổ sung vitamin B2 còn cung cấp độ ẩm, dưỡng da căng mịn, tươi trẻ.

– Gelatin: Thành phần là một dạng protein hòa tan, có chứa các amino acid thiết yếu. Gelatin kích thích sự hình thành collagen trên da, tăng độ đàn hồi, dưỡng da trẻ đẹp.

– Titan không chỉ cải thiện, dưỡng trắng da, chúng còn tạo nên lớp màng bảo vệ da khỏi nắng mặt trời. Khả năng chống nắng hoàn hảo của Titan được ứng dụng nhiều trong các loại kem chống nắng hiện nay.

Viên uống vitamin C DHC có tác dụng thần thánh như thế nào?

  • Tác dụng làm đẹp

Đối với các chị em phụ nữ việc sử dụng vitamin C như một bí quyết làm đẹp theo tiêu chí “ đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp”.

Phụ nữ sau 25 tuổi bắt đầu xuất hiện dấu hiệu da lão hóa, khả năng tự sản sinh và tái tạo collagen của da càng kém đi, xuất hiện vết nám, tàn nhang, và nếp nhăn. Vì vậy việc bổ sung vitamin C là rất cần thiết. Vitamin C DHC giúp cho làn da của chị em luôn căng bóng, mịn màng, ngăn ngừa lão hóa.

  • Tốt cho sức khỏe

Vitamin C là thành phần làm giảm tối đa lượng cholesteron trong máu, loại bỏ cholesteron tắc nghẽn trong động mạch, phòng chống xơ vữa động mạch giúp tăng cường sức khỏe.

Các đối tượng hay mắc các bệnh về xơ vữa động mạch là những người sử dụng rượu bia thuốc lá thường xuyên cũng rất cần bổ sung Vitamin C.

  • Giúp tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể tỉnh táo

Trong các thời điểm giao mùa, thời điểm có các dịch truyền nhiễm, đây cũng chính là nguyên nhân vì sao khi bé ốm sốt các bác sĩ thường nhắc nhở các mẹ bổ sung cho con các thực phẩm có nhiều vitamin C.

Đối với người lớn thì mùa hè khiến cho nhiệt độ cơ thể tăng cao dẫn đến mất nước. Việc bổ sung nước và vitamin hết sức quan trọng và cần thiết. Vitamin C của DHC là một sự lựa chọn không tồi.

  • Hỗ trợ thanh lọc cơ thể, giải độc gan, nuôi tóc, móng khỏe mạnh

Tham khảo thêm:

Vitamin C: tác dụng, liều dùng và tác dụng phụ

Đối tượng sử dụng

  • Các đối tượng nên sử dụng:

Viên uống bổ sung vitamin C sẽ phù hợp cho cả phụ nữ, nam giới và trẻ nhỏ.

Vitamin C của DHC sẽ rất phù hợp với những người thức khuya, người lao động ngoài trời, người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Những người thường xuyên chịu căng thẳng, áp lực từ công việc.

Những người hay uống nhiều rượu bia và sử dụng thuốc lá.

  • Các đối tượng không nên sử dụng:

Người bị dị ứng với các thành phần của viên uống (ở trên)

Người đang trong quá trình sử dụng thuốc trị bệnh, phụ nữ mang thai và đang cho con bú, nếu muốn sử dụng cần phải hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.

Các trường hợp bị bệnh thận hoặc các bệnh liên quan đến đường tiết niệu thì các bạn tuyệt đối không nên sử dụng.

Trường hợp bị thừa vitamin thì không cần bổ sung (trường hợp này rất hiếm). Chúng ta có thể nhận biết cơ thể phản ánh bị thừa vitamin là khi xuất hiện các nốt mụn nước trên mặt, ở tay và chân.

Hướng dẫn sử dụng

Người lớn: uống 2 viên/ngày (uống với nước hoặc nước ấm)

Bài viết trên là những thông tin về viên uống vitamin C DHC Nhật Bản. Raumadx hy vọng điều này đã phần nào giúp bạn có thêm kiến thức và tin dùng sản phẩm trong việc chăm sóc sức khỏe của chính mình và mọi người xung quanh.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *