Combo DHC chăm sóc tóc gãy rụng

Combo DHC chăm sóc tóc gãy rụng

Chăm sóc tóc gãy rụng luôn là vấn đề nan giải của các chị em từ trước tới nay. Việc rụng tóc quá nhiều  là dấu hiệu báo động bạn bị thiếu chất hoặc gặp các vấn đề về sức khỏe. Thiếu kẽm và thiếu biotin là những nguyên nhân chính gây nên tình trạng này. Vậy làm sao để bổ sung 2 chất này? Hãy cùng Rau Má Đậu Xanh review combo viên biotin và viên kẽm nhé!

Review công dụng của viên biotin và viên uống kẽm trong chăm sóc tóc gãy rụng

  • Công dụng của viên uống Biotin

Viên uống Biotin DHC giúp bổ sung cho cơ thể 500μg biotin mỗi ngày. Với hàm lượng vitamin nhóm B này, chúng sẽ tham gia vào cải thiện kết cấu keratin, giúp ngăn chặn tình trạng tóc suy yếu, gãy rụng. Sản phẩm giúp tăng độ đàn hồi cho mái tóc để giảm thiểu tình trạng tóc gãy rụng do khô xơ và chắc khỏe hơn.

Bên cạnh đó sản phẩm cũng giúp thúc đẩy mọc tóc. Bởi vitamin B có chức năng phục hồi và nâng cấp các protein cấu thành nên sợi tóc. Do đó, sử dụng viên uống sẽ giúp kích thích các sợi tóc con mọc lên nhiều và dày hơn.

Trong khi đó viên kẽm giúp bổ sung 120mg kẽm gluconat tham gia vào sự phát triển và sửa chữa mô tóc, đồng thời giữ cho các tuyến dầu xung quanh nang lông hoạt động tốt hơn. Đồng thời chúng giúp tăng cấu trúc protein của các nang tóc, ức chế 5α-Reductases – một chất ngăn chặn tác động của enzyme chuyển đổi testosterone thành Dihydrotestosterone (DHT) (hormone gây hói đầu ở nam giới và rụng tóc ở nữ giới) từ đó giảm hẳn tình trạng gãy rụng tóc.

Ngoài ra viên uống này còn kích thích tóc mọc dày và chắc khỏe hơn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng kẽm tham gia vào quá trình sản xuất DNA và RNA. Đây là 2 quá trình cần thiết thúc đẩy sự phân chia hiệu quả của các tế bào nang lông, dẫn đến cải thiện giai đoạn anagen trong chu kỳ phát triển của tóc, từ đó giúp tóc mọc nhiều hơn.

Review combo viên biotin và viên kẽm - chăm sóc tóc gãy rụng

Review cách kết hợp viên uống Biotin DHC và viên kẽm DHC trong chăm sóc tóc gãy rụng

Cách sử dụng viên kẽm và biotin của DHC đúng cách

  • Về liều lượng: Uống mỗi ngày 1 viên kẽm DHC, 1 viên biotin hàng ngày nên uống cùng nước ấm để cơ thể dễ hấp thụ viên uống hơn. Lưu ý không nhai viên uống.

  • Về thời gian uống: có thể uống vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Tuy nhiên, để có hiệu quả tốt thì bạn nên uống vào buổi sáng, khoảng 1 giờ trước khi ăn hoặc 2 giờ sau bữa ăn. Không sử dụng viên kẽm DHC khi đang đói, tránh gây rối loạn hệ tiêu hóa.

  • Về đối tượng sử dụng: phù hợp với những người lớn đang gặp tình trạng hói, rụng tóc, tóc mỏng muốn kích thích tóc mọc dày, mượt hơn. Đối với phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú và người đang điều trị bệnh nếu muốn dùng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Review combo viên biotin và viên kẽm qua cách dùng

Review combo viên biotin và viên kẽm qua cách dùng

Một số lưu ý khi sử dụng combo viên uống Biotin và viên kẽm DHC

Để combo viên biotin và viên kẽm phát huy công dụng chống rụng tóc và kích thích mọc tóc người dùng cần lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Không dùng quá liều lượng: Việc dùng quá liều sẽ khiến cơ thể bị mất cân bằng làm phản tác dụng của sản phẩm. Vì vậy hãy chú ý số lượng viên uống cho một ngày.

  • Khi sử dụng nên kết hợp cùng nước ấm bởi nước ấm giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ kẽm và biotin tốt hơn.

  • Lưu ý: dùng viên uống cần phải uống tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày.

  • Đối với viên kẽm không dùng cho trẻ nhỏ, chỉ dùng cho người lớn trên 15 tuổi.

  • Với phụ nữ mang thai hoặc đang điều trị bệnh bạn hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng sản phẩm. Nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi kết hợp dùng viên kẽm DHC cùng viên biotin

  • Kết hợp với khẩu phần ăn giàu vitamin và các vi chất khác như sắt. Một chế độ dinh dưỡng lành mạnh là điều cần thiết để tối ưu hiệu quả của viên kẽm trị rụng tóc, đẩy nhanh quá trình mọc tóc mới.

  • Đổi sang dầu gội chuyên dụng như Q10 của DHC và thay đổi thói quen chăm sóc tóc phù hợp để giảm rụng tóc.

Lưu ý khi sử dụng combo viên kẽm và biotin

Lưu ý khi sử dụng combo viên kẽm và biotin

Tham khảo thêm: https://partner.bestme.vn/product/6222eebd6c604ab525c20d9d

Tổng kết

Qua bài review combo viên biotin và viên kẽm chắc hẳn bạn đã biết cách kết hợp chúng để mang lại hiệu quả hơn. Nếu muốn tham khảo thêm các tips chăm sóc tóc chắc khỏe, ngăn gãy rụng hãy ghé blog Rau Má Đậu Xanh nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *